Followers

திருக்குறள்

Monday, November 22, 2010

நாளைய குறும்புகள்

உன் குறும்புகளை
என்னிடம்
கொடுத்துவிட்டு
என் வெட்கங்களை
அள்ளிச் செல்கிறாய்
இதை வைத்து
என்னடா
பண்ண‌ப்போறன்னு
கேட்டா
இவற்றை வைத்துதான்
என்
நாளைய குறும்புகள்
என்று
சிரித்து விட்டு
போகிறாய்!!!



உனக்கான
என் வெட்கங்களும்
என‌க்கான‌
உன் குறும்புகளையுகம்
கொண்டு வ‌ள‌ர்கிற‌து
ந‌ம‌க்கான‌ காத‌ல்!!!



கூட்டினாலும்
பெருக்கினாலும்
ஒரே விடை
கிடைப்ப‌து க‌ணித‌த்தில்
ம‌ட்டும் அல்ல‌
காத‌லிலும்தான்
குறும்புக‌ளையும்
வெட்க‌ங்க‌ளையும்
கூட்டினாலும்
பெருக்கினாலும்
கிடைக்கும்
ஓரே விடை
காத‌ல்!!!




நான்
உனக்காகவே
உன்னிடம் ம‌ட்டுமே
செல‌வு செய்வ‌து;
என்
வெட்க‌ங்க‌ளை!



உன்
குறும்புகளும்
தொடரும்
எனது
வெட்கங்களும்
கொணர்கின்றன
நமக்கான
காதல்
மழையை!



மறுமொழிப்பெட்டி:
தமிழிலும் மறுமொழியிடலாம்
Loading...

No comments:

Post a Comment

நெஞ்சார்ந்த நன்றிகள்......

அன்பு தமிழ் நண்பர்களுக்கு வணக்கம், நான் படித்ததில் பிடித்த பல நல்ல செய்திகளை உங்களுடன் பகிர்ந்துகொள்கிறேன், மென்மெலும் என்னை ஊக்கபடுத்தும் உங்களுக்கு எனது நெஞ்சார்ந்த நன்றிகள்......
பதிவுகளை படித்துவிட்டு உங்கள் கருத்துகளை தயவுசெய்து பதிவு செய்யுங்கள்.