Followers

திருக்குறள்

Wednesday, February 23, 2011

உனது அக்கறையை அனுபவிக்கவேனும்



 நீ இயல்பாகத்தான் பேசுகிறாய்.
 எனக்குத்தான் உன்னிடம் பேசுவதே
 இயல்பாகி விட்டது.
 *
 எல்லா மொழியிலும்
 எனக்கு காதலைக் குறிக்கும் ஒரு சொல்
 உனது பெயர்.
 *
 உன்னுடைய ஒவ்வொரு பிறந்தநாளிலும்
 நீ தன்னை ஒரு முறை சுற்றி வந்ததாய் பெருமைப்படுகிறது
 சூரியன்.
 *
 உனது அக்கறையை அனுபவிக்கவேனும்
 இன்னும் சிலநாள் நீடிக்கட்டும்
 எனது காய்ச்சல்.
 *
 நீ பரிசளித்த விலையுயர்ந்த உடையினும்
 எனக்குப் பிடித்த நிறத்துக்காக நீ செலவழித்த
 மூன்று நாள் தேடலில் ஒளிந்திருக்கிறது காதல்.
 *
 நீ பார்த்து பார்த்து
 உன்னிலும் அழகாகிறது
 உன் வீட்டுக் கண்ணாடி.
 *
 குளிரோ வெப்பமோ
 குறைக்கிற ரகசியம் கற்றிருக்கிறது
 உன் முத்தம்.
 *
 இசையென வழிகிறது.
 வீணை நரம்புகளும் உனது விரல் நரம்புகளும்
 காதலில் பதிக்கிற முத்தங்கள்.
 *
 எத்தனை கவிதையெழுதியென்ன?
 பிடித்திருக்கிறதென நீ சொல்லப்போகிற ஒன்றிரண்டைத் தவிர
 மற்றவை எல்லாம் தற்கொலை செய்துகொள்ளப்போகின்றன!
மறுமொழிப்பெட்டி:
தமிழிலும் மறுமொழியிடலாம்
Loading...

No comments:

Post a Comment

நெஞ்சார்ந்த நன்றிகள்......

அன்பு தமிழ் நண்பர்களுக்கு வணக்கம், நான் படித்ததில் பிடித்த பல நல்ல செய்திகளை உங்களுடன் பகிர்ந்துகொள்கிறேன், மென்மெலும் என்னை ஊக்கபடுத்தும் உங்களுக்கு எனது நெஞ்சார்ந்த நன்றிகள்......
பதிவுகளை படித்துவிட்டு உங்கள் கருத்துகளை தயவுசெய்து பதிவு செய்யுங்கள்.