Followers

திருக்குறள்

Wednesday, June 1, 2011

உன் விடுமுறைக்காக!

     
      விழிகளில் நீர்
      கோர்த்துக்கொண்டு;
      வழிகளைப் பார்த்துக்கொண்டு;
      உனக்காகக்
      காத்துக்கொண்டிருக்கிறேன்;
      
      அறையினில் வந்தால்
      உன் நறுமணத்தால்;
      நசுங்கிப்போகும் என் மனம்;
      நீ இல்லையென்றாலும்
      எதிரொலிக்கும் உன்
      குரல் ஒலி பிரம்மையாக!
      
      சந்தோஷங்களை உன்
      செவிகளுக்கு எடுத்துச்செல்ல;
      இடையில் தரகராகத்
      தொலைப்பேசி!
      திறந்துவிடும் உதடுகளால்;
      பளிச்சிடும் பற்கள்;
      உன் அழைப்பைக்கண்டு;
      
      துண்டிக்கக் காத்துக்கொண்டிருக்கும்
      தொலைப்பேசி இருப்பால்;
      இருப்புக்கொள்ளாது என்
      மனம் உன் அழைப்பை
      வெறுத்துத் தள்ளாது!
      
      பணம் எடுக்க
      ரணம் கொடுத்துப்;
      பயணம் சென்றாய்;
      இளமைத் தவித்து;
      கனவை இறுக்கிப்பிடித்து;
      மனைவி உனக்காக;
      உன் விடுமுறைக்காக!
மறுமொழிப்பெட்டி:
தமிழிலும் மறுமொழியிடலாம்
Loading...

No comments:

Post a Comment

நெஞ்சார்ந்த நன்றிகள்......

அன்பு தமிழ் நண்பர்களுக்கு வணக்கம், நான் படித்ததில் பிடித்த பல நல்ல செய்திகளை உங்களுடன் பகிர்ந்துகொள்கிறேன், மென்மெலும் என்னை ஊக்கபடுத்தும் உங்களுக்கு எனது நெஞ்சார்ந்த நன்றிகள்......
பதிவுகளை படித்துவிட்டு உங்கள் கருத்துகளை தயவுசெய்து பதிவு செய்யுங்கள்.